[A36] Bí kíp chọn thực phẩm bổ dưỡng cho Mẹ Bầu trong 3 tháng đầu

[A36] Bí kíp chọn thực phẩm bổ dưỡng cho Mẹ Bầu trong 3 tháng đầu

Tăng Cường Miễn Dịch, Dẻo Dai và Khỏe Mạnh cùng Combo Mixnuts và Mixfruits

Những loại hạt dinh dưỡng và trái cây sấy luôn được coi là nguồn dinh dưỡng hữu ích cho Mẹ Bầu. Ngoài bữa ăn chính trong ngày, Combo Mixnuts và Mixfruits là gợi ý hoàn hảo cho các bữa phụ hoặc làm đồ ăn vặt khi đói miệng. Với hương vị chua ngọt dịu nhẹ, bộ đôi sản phẩm này không chỉ giúp giảm triệu chứng buồn nôn mà còn tăng cường khả năng miễn dịch, giảm mệt mỏi và nguy cơ trầm cảm trong thời kỳ mang thai. Sản phẩm mang đến cho Mẹ một cơ thể dẻo dai và khỏe mạnh.

Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu vô cùng tiện lợi, dễ dàng sử dụng và bảo quản

Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu được chế biến tuân thủ đúng quy định vệ sinh an toàn thực phẩm. Hạt và quả sấy khô được đựng trong lọ thủy tinh đã qua công đoạn khử trùng, trên mỗi nắp lọ còn có checklist để Mẹ dễ dàng theo dõi. Khi nào thấy đói hay buồn miệng, Mẹ chỉ cần mở nắp lấy khoảng 30-40gr mỗi loại, ước chừng khoảng một nắm tay là được.
Bên cạnh việc dùng ăn trực tiếp, Mixnuts và Mixfruits còn có thể sử dụng kết hợp với một số nguyên liệu như sữa tươi, sữa chua hay yến mạch để chế biến thành nhiều món ăn khác giúp Mẹ đổi vị. Có rất nhiều công thức độc đáo được chia sẻ trong Sổ tay ăn vặt tặng kèm khi mua Combo ăn vặt của Nhà Đậu, Mẹ đừng vội mà bỏ qua nhé.
Về cách bảo quản, Mẹ hãy cất ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Tốt nhất là nên để vào ngăn mát tủ lạnh để hạt và quả luôn giữ được hương vị tươi ngon.

Tham khảo Cẩm nang mang thai cho Mẹ Bầu: Ăn gì tốt cho thai nhi[A36] Bí kíp chọn thực phẩm bổ dưỡng cho Mẹ Bầu trong 3 tháng đầu

Phục Vụ Dinh Dưỡng Toàn Diện Cho Mẹ Bầu

Combo dinh dưỡng Mixnuts và Mixfruits chứa các hạt dinh dưỡng với hàm lượng lớn Omega 3, Omega 6, Phenylalanine, Vitamin B, và Axit Folic quan trọng cho sự phát triển trí tuệ của bé, giúp bé yêu của bạn trở nên thông minh hơn. Đồng thời, việc bổ sung Maggie, Canxi, và Sắt cũng giúp giảm đau lưng cho mẹ trong thời kỳ thai kỳ.
Chúng tôi cam kết sử dụng nguyên liệu 100% tự nhiên, không đường, và chứa các carbohydrate tốt, Vitamin, các chất béo không no, cùng nhiều chất xơ giúp mẹ bầu duy trì tình trạng khoẻ mạnh.
Làm mẹ là một thiên chức to lớn được tạo hóa ban tặng cho phụ nữ. Sứ mệnh thiêng liêng này bắt đầu từ khi đứa con còn ẩn mình trong bụng mẹ. Hãy bổ sung dinh dưỡng đầy đủ cùng Nhà Đậu trong hành trình đầy khó khăn nhưng đong đầy tình yêu này!

Tham khảo Bộ dinh dưỡng Bà Bầu làm quà tặng cho Bà Bầu

Chất Liệu Gốc Rõ Ràng, Sự Lựa Chọn Tỉ Mỉ - Giữ Gìn Sức Khỏe Cho Mẹ Bầu

Tại Nhà Đậu, chúng tôi luôn lựa chọn cẩn thận nguồn chất liệu có xuất xứ minh bạch và đội ngũ nguyên liệu 100% từ thiên nhiên. Mọi loại hạt dinh dưỡng và trái cây sấy trong Combo Mixnuts và Mixfruits đều trải qua quy trình chọn lọc tỉ mỉ, không hề có đường hóa học, không thêm chất bổ sung và tất cả đều không có chất bảo quản.
Chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng từng hạt và từng miếng trái cây, và sẵn sàng thay thế sản phẩm hoặc hoàn trả tiền nếu có bất kỳ vấn đề nào về chất lượng hoặc lỗi sản phẩm. Hãy yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.
[A36] Bí kíp chọn thực phẩm bổ dưỡng cho Mẹ Bầu trong 3 tháng đầu

Đặt Hàng Combo Dinh Dưỡng Mẹ Bầu Online - Thanh Toán Linh Hoạt


Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu của Nhà Đậu, với các loại hạt và quả sấy khô, là sản phẩm không thể thiếu trong thời kỳ mang thai. Chúng cung cấp năng lượng cho Mẹ, giúp duy trì tinh thần sảng khoái và đồng thời bổ sung các dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển của thai nhi.
Đặt hàng trực tuyến thật đơn giản, Mẹ chỉ cần điền thông tin và số điện thoại vào biểu mẫu đặt hàng. Nhà Đậu sẽ nhanh chóng liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất. Mẹ hoàn toàn có thể thoải mái chọn thanh toán tiền mặt khi nhận hàng (COD), với ưu đãi này áp dụng cho tất cả đơn hàng trên khắp cả nước. Đừng chần chừ, hãy đặt hàng ngay hôm nay để được hưởng miễn phí vận chuyển.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A36] Quà tặng Bà Bầu kèm thiệp xinh xắn

[A118] Bán buôn giày dép da Ninh Hiệp Hà Nội

[A117] Mặt trống đồng Ngọc Lũ - Quà tặng đối tác cao cấp