[A36] Mua hạt dinh dưỡng cho Mẹ Bầu ở đâu uy tín

[A36] Mua hạt dinh dưỡng cho Mẹ Bầu ở đâu uy tín

Món ăn vặt hấp dẫn cho Mẹ Bầu: Combo ăn vặt 14 ngày siêu ngon

Khi mang thai, phụ nữ thường trải qua cảm giác thèm ăn và buồn miệng. Đó chính là lý do mà đồ ăn vặt trở thành nguồn sống quan trọng đối với nhiều bà bầu. Tuy nhiên, đa số đồ ăn vặt mà bạn thường tìm thấy trên thị trường Việt Nam thường không đảm bảo đủ chất dinh dưỡng cho bà bầu, thậm chí có thể gây hại cho sức khỏe của họ.
Hôm nay, chúng tôi vô cùng phấn khích được giới thiệu tới các bà bầu một combo ăn vặt 14 ngày đặc biệt, thơm ngon và lạ miệng, hoàn toàn phù hợp cho phụ nữ mang thai.

Combo ăn vặt đầy dinh dưỡng cho bà bầu

Khác biệt với các món ăn vặt thông thường, các sản phẩm trong combo ăn vặt 14 ngày của Nhà Đậu được chọn kỹ lưỡng và bao gồm hai hũ sản phẩm: Mixnuts và Mixfruits.
Mixnuts là một hỗn hợp hạt thơm bùi và giòn ngậy, bao gồm nhiều loại hạt giàu dinh dưỡng như hạt Óc chó, hạt Hạnh nhân, hạt Điều, Macca và nho khô Trung Đông. Tất cả đều là nguồn cung cấp Omega 3 dạng DHA, EPA và ALA, rất quan trọng cho sự phát triển của thai nhi và sức khỏe của bà bầu. Các axit béo Omega 3 đã được các chuyên gia y tế công nhận hiệu quả trong việc ngăn chặn nguy cơ sinh non, tiền sản giật và bệnh tim mạch ở bà bầu. Hơn nữa, chúng chiếm hơn 60% trong quá trình phát triển trí não và thị giác ở thai nhi.Mixfruits là một sự kết hợp hoàn hảo của các loại quả mọng như nho khô Trung Đông, dâu tây, mơ tây, chà là và nam việt quất. Chúng được chế biến sạch sẽ và sau đó sấy khô bằng công nghệ sấy lạnh để bảo toàn tối đa dinh dưỡng của quả. Mixfruits có hương vị chua chua, ngọt ngọt và cung cấp các chất dinh dưỡng quan trọng như sắt, chất xơ, vitamin C, vitamin B1, vitamin B2 cùng với các chất chống oxi hóa giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của bà bầu, thúc đẩy quá trình tạo máu và phát triển tế bào.
Những từ ngữ thơm ngon, giòn bổ đã được tạo ra để tả nên sự độc đáo của combo ăn vặt 14 ngày của Nhà Đậu.

Mixnuts và Mixfruits: Bữa Ăn Mẹ Bầu Không Bao Giờ Nhàm Chán!

Combo dinh dưỡng dành cho Mẹ Bầu kết hợp đa dạng các loại hạt và quả sấy tươi ngon trong mỗi hũ. Tất cả các sản phẩm hạt và quả sấy của Nhà Đậu được đóng gói kỹ càng trong hũ thủy tinh để đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm được bảo quản tối đa. Sau mỗi lần sử dụng, chỉ cần đóng kín nắp hũ và bảo quản ở nhiệt độ phòng, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp để giữ nguyên hương vị và độ giòn tươi.
Combo bao gồm:
Mixnuts với 4 loại hạt: Óc chó Mỹ, Hạnh nhân Mỹ, Macca Úc, Hạt điều Bình Phước, kết hợp cùng Nho đen nguyên cuống Uzbekistan.
Mixfruits chứa 5 loại quả mọng đã được xử lý sạch và sấy dẻo, bao gồm: Nho đen Uzbekistan, Nam việt quất Canada, Dâu tây Đà Lạt, Mơ tây và Chà là Israel.
Mẹ Bầu có thể thưởng thức trực tiếp vào bữa sáng, bữa phụ hoặc sáng tạo chế biến kết hợp với các loại thức ăn lành mạnh khác, chẳng hạn như:
- Sữa chua (sữa chua trộn hạt và quả sấy)
- Yến mạch để qua đêm trong ngăn mát tủ lạnh (hỗn hợp yến mạch và sữa chua trộn cùng hạt quả sấy)
- Làm các loại bánh nướng
Đặc biệt, nếu Mẹ muốn thay đổi khẩu vị và không thích uống sữa bầu mà vẫn cần cung cấp dinh dưỡng, bạn có thể nhâm nhi cùng một nắm tay hạt quả sấy. Nhà Đậu cam kết rằng bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi lớn về hương vị!

Tham khảo 5 loại hạt bổ dưỡng Mẹ Bầu nên ăn trong tam cá nguyệt thứ nhất[A36] Mua hạt dinh dưỡng cho Mẹ Bầu ở đâu uy tín

Mixnuts và Mixfruits cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho Mẹ Bầu

Combo ăn vặt 14 ngày gồm một hũ Mixnuts và một hũ Mixfruits với các thành phần rất tốt cho sức khỏe của Mẹ Bầu.
Mixnuts có các loại hạt là: Óc chó, Hạnh nhân, hạt Điều, Macca được bóc vỏ và sấy chín, kết hợp cùng Nho đen nguyên cuống. Đây là nguồn bổ sung các dưỡng chất cần thiết để bé phát triển khỏe mạnh, kích thích sự phát triển của não bộ của bé như: Omega-3, Phenylalanine, Vitamin B, Axit Folic, …
Bên cạnh đó, sản phẩm có chứa Maggie, Canxi, Sắt … giúp Mẹ Bầu có cơ thể dẻo dai, khung xương chắc khỏe, tránh bị mệt mỏi và đau lưng. Các chất béo tốt, Vitamin B1, Vitamin B6, … còn giúp hạn chế các nguy cơ huyết áp cao khi mang thai, căng thẳng hay trầm cảm.
Mixfruits gồm 5 loại quả mọng: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Mixfruits có vị chua dịu nhẹ kết hợp với vị ngọt tự nhiên vô cùng dễ ăn. Hàm lượng Chất chống oxy hóa cao và Proanthocyanidin có trong Nam việt quất và Dâu tây vừa giúp bảo vệ các tế bào trong cơ thể Mẹ khỏi gốc tự do độc hại, vừa tăng cường khả năng miễn dịch. Vitamin K và lượng Glucoso tốt sẽ mang đến cho Mẹ cảm giác tràn đầy năng lượng hơn, giảm chóng mặt hay buồn nôn trong suốt thời gian mang thai. Chất xơ trong trái cây còn giúp ngăn chặn bệnh tim mạch và tiểu đường, đồng thời điều chỉnh việc tăng cân và cải thiện hệ tiêu hóa. Đặc biệt, Chất xơ ngăn chặn táo bón, chứng rất khó chịu với các Mẹ Bầu.

Tham khảo Gợi ý cách tăng cường dinh dưỡng cho Mẹ Bầu 7 tháng

Đảm bảo Chất lượng Tốt Nhất cho Mẹ Bầu

- Tất cả sản phẩm Mixnuts và Mixfruits đều là nguồn dinh dưỡng 100% tự nhiên, không chứa đường và không có bất kỳ hương liệu hay phẩm màu nào được tẩm ướp vào sản phẩm.
- Chúng tôi chỉ sử dụng nguyên liệu nhập khẩu đạt tiêu chuẩn cao nhất, không chứa bất kỳ loại hóa chất hay chất bảo quản nào. Chất lượng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.
- Mỗi hạt và quả được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi được sấy chín, để đảm bảo rằng bạn nhận được những sản phẩm tốt nhất và an toàn nhất.
- Chúng tôi cam kết hoàn trả 1 đổi 1 nếu bạn phát hiện bất kỳ lỗi nào trong sản phẩm của chúng tôi. Điều này là sự đảm bảo từ chúng tôi về chất lượng và sự hài lòng của bạn.
[A36] Mua hạt dinh dưỡng cho Mẹ Bầu ở đâu uy tín

Combo Ăn Vặt Thần Kỳ cho Mẹ Bầu - Đừng Bỏ Lỡ!

Nếu Mẹ đang phải đối mặt với những khó khăn về chứng ốm nghén và không biết phải làm thế nào để giải quyết tình trạng này, thì Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho Mẹ. Combo 14 ngày với hương vị tự nhiên ngọt ngào, siêu tiện lợi cho Mẹ, có thể dùng làm bữa phụ hoặc khi đói buồn miệng. Đừng bỏ lỡ cơ hội này! Chỉ cần điền form đặt hàng, phần còn lại để Nhà Đậu lo. Với chương trình Freeship đang diễn ra, Mẹ nên đặt hàng ngay thôi.
Tham khảo Kinh nghiệm ăn gì đủ chất cho thai nhi?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A36] Quà tặng Bà Bầu kèm thiệp xinh xắn

[A118] Bán buôn giày dép da Ninh Hiệp Hà Nội

[A117] Mặt trống đồng Ngọc Lũ - Quà tặng đối tác cao cấp